Latest Movie :

Hitman : Agent 47

 

     


      เรื่องราวว่าด้วยนักฆ่าอัจฉริยะซึ่งถูกสร้างขึ้นมาผ่านกระบวนการวิศวพันธุ กรรม โดยสุดยอดนักวิจัยแห่งทศวรรต จนทำให้เขามีทั้งความแข็งแรง ความรวดเร็ว ความอดทน และสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด และถูกเรียกว่า Agent 47 ซึ่งทุกคนต่างรู้ความร้ายกาจของตัวเลขสองหลักสุดท้ายบนรอยสักรูปรูปบาร์โค้ดหลังศีรษะของเขาคนนี้ดี

       จนในระหว่างการตามสังหารหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็กำลังถูกตามล่าจากองค์กรที่มีอิทธิพลเช่นเดียวกัน เขากลับพบว่าเธอ มีความเกี่ยวข้องกับเขา เมื่อเธอคือลูกสาวของนักวิจัยผู้ทีสร้างเขาขึ้นมา ทำให้เขาต้องเผชิญกับอดีตและเปลี่ยนเป้าหมายในการตามล่าครั้งนี้

       สู่การตามล่าองค์กรผู้ทรงอิทธิพลยักษ์ใหญ่ ซึ่งกำลังวางแผนปลดล็อคความลับ ของ Agent 47 เพื่อสร้างกองทัพนักฆ่าที่มีพลังเหนือกว่าตัว เขา และกุญแจไขความลับทั้งหมดก็อยู่ที่ แคเทีย เวน ดีส หญิงสาวที่เคยเกือบตกเป็นเหยื่อในการสังหารของเขา

       เรื่องราวการต่อสู้สุดเหนือขั้น ที่ไม่ใช่เพียงพละกำลัง แต่ยังต้องงัดมันสมองและชั้นเชิงเพื่อช่วงชิงกุญแจสู่ความลับที่ทุกคนต้อง การจะได้บทสรุปอย่างไร? ร่วมพิสูจน์ความมันส์และความท่ของพระเอก “รูเพิร์ต เฟรนด์” กันได้ 27 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์.
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังใหม่fullhd - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger